Giới thiệu

Thời gian: Thứ 5 | Ngày 25/05/2023

10:00 – 11:30 Sáng

Vốn được đánh giá là một ngành bảo thủ với sự đổi mới, nhưng với những biến động lớn trong những năm gần đây, công nghệ đã cách mạng hóa ngành khách sạn. Với việc cung cấp cho các chủ khách sạn những công cụ đắc lực: từ hệ thống quản lý vận hành toàn diện, hệ thống đặt phòng trực tuyến đến ứng dụng kết nối nhân viên nội bộ, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng… Có thể thấy rằng chọn công nghệ phù hợp sẽ giúp các khách sạn gia tăng hiệu quả hoạt động, thúc đẩy doanh thu và cải thiện sự hài lòng của khách lưu trú. 

Nhận thấy nhiều lợi ích của công nghệ, nhưng các chủ khách sạn hiện phải đối mặt với những thách thức trong việc triển khai và hiểu cách tích hợp hiệu quả các hệ thống và công cụ mới. Một số khách sạn có thể gặp khó khăn với các hệ thống cũ đã lỗi thời, phân vân trong hành trình tìm kiếm và chuyển đổi giải pháp mới. Trong khi những khách sạn khác có thể “đau đầu” với các vấn đề về chuyển đổi dữ liệu hoặc quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu. 

Đồng hành cùng các chủ khách sạn vượt qua những thách thức này, hội thảo tháng 5 của CiHMS với chủ đề “CÁCH CÔNG NGHỆ TỐI ƯU LỢI NHUẬN KHÁCH SẠN” sẽ đem đến những cập nhật công nghệ mới nhất trong ngành, thảo luận về các phương pháp hay nhất để triển khai và tích hợp công nghệ vào hoạt động của khách sạn. Chúng ta cũng sẽ khám phá các nghiên cứu điển hình thành công về các khách sạn đã sử dụng công nghệ để tăng lợi nhuận của họ. Với kinh nghiệm dày dặn, CiHMS tin rằng các diễn giả tham gia sẽ cung cấp những hiểu biết và lời khuyên có giá trị để giúp các chủ khách sạn tối ưu hóa lợi nhuận của mình thông qua công nghệ. 

Hội thảo sẽ được lên sóng trực tuyến vào lúc 10:00 sáng ngày 25/05/2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này để học hỏi từ các chuyên gia và cải thiện khả năng sinh lời cho khách sạn của bạn. Đăng ký ngay bây giờ để giữ chỗ của bạn! 

[ Thông tin ]
Chương trình

10:00 - 10:10

Giới thiệu

10:10 - 10:20

Cập nhật công nghệ mới trong ngành

10:20 - 11:30

Phân tích khách sạn điển hình thành công

10:30 - 11:00

Phương pháp triển khai hiệu quả

11:00 - 11:30

Q&A

11:30

Kết thúc
[ Thông tin ]
Hội thảo đã diễn ra